Ô tô cháy nghi ngút ngay cây xăng, người dân xúm vào đẩy xe để giải cứu

21/07/2015 18:37 GMT+7

(TNO) Chiếc xe ô tô bất ngờ bốc cháy nghi ngút ngay trong trạm xăng dầu khiến nhân viên và người dân một phen phải thót tim.

(TNO) Chiếc xe ô tô bất ngờ bốc cháy nghi ngút ngay trong trạm xăng dầu khiến nhân viên và người dân một phen phải thót tim.

Chiếc xe bốc cháy ngay bên cạnh cây xăngChiếc xe bốc cháy ngay bên cạnh cây xăng
15 giờ 30 chiều 21.7, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 29H - 9957 bất ngờ bốc cháy tại Trạm xăng dầu Cầu Bố (trên đường Quang Trung, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa).
Ngay lập tức nhân viên của trạm xăng đã sử dụng bình cứu hỏa để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa vẫn không được khống chế, nên các nhân viên và người dân gần đó đã tập trung đẩy ô tô đang cháy ra khỏi cây xăng khoảng 20 m.
Mặt khác, các nhân viên trạm xăng đã dùng khăn, mền, quần áo nhúng nước phủ lên cây xăng nhằm đề phòng bất trắc.
Nhân viên trạm xăng và người dân đẩy chiếc xe bốc cháy ra khỏi trạm xăngNhân viên trạm xăng và người dân đẩy chiếc xe bốc cháy ra khỏi trạm xăng
Nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường và chỉ ít phút sau ngọn lửa đã được dập tắt.
Theo các nhân viên tại đây, khi tài xế vừa lên xe nổ máy thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy. Mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng vụ cháy đã khiến toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị thiêu rụi, đồng thời làm các nhân viên trạm xăng và người dân xung quanh khu vực này thót tim.
Khỏang 20 phút sau lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt dập tắt ngọn lửaKhỏang 20 phút sau lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt dập tắt ngọn lửa
Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ, tuy nhiên nhiều khả năng là do bị chập điện.
Toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị thiêu rụiToàn bộ phần đầu của chiếc xe bị thiêu rụi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.