‘Ông hoàng việt dã’ Mercedes-Benz G55 AMG gắn biển số đỏ ‘lụi’

Mai Trâm
Mai Trâm
09/08/2018 20:00 GMT+7

Biển số đỏ mà ‘ông hoàng việt dã’ Mercedes-Benz G55 AMG gắn là của chiếc ô tô đời cũ thuộc một đơn vị Bộ Quốc phòng.

Ngày  9.8, nguồn tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, sau khi có thông tin về việc trên địa bàn Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ xuất hiện một chiếc ô tô hiệu Mercedes-Benz G55 AMG mang biển số quân đội TM 23-66, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng CSGT và các đơn vị chức năng truy tìm.
Xe Mercedes-Benz G55 AMG mang biển số quân đội TM 23-66 V.V

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng Công an Q.Ninh Kiều đã phát hiện chiếc xe Mercedes-Benz G55 AMG này đang đậu tại một nhà hàng trên đường Trần Văn  Khéo, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ nhưng biển số quân đội đã được tháo bỏ.
Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe tên L.N.C.M (33 tuổi, ngụ  Q.9, TP.HCM), thuê khách sạn gần nhà hàng trên, đã trả phòng vào buổi sáng cùng ngày.
Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản tạm giữ ô tô trên và giao cho khách sạn quản lý. Khi chủ nhân chiếc xe trên đến lấy thì báo cho cơ quan công an biết để làm rõ vụ việc.
Theo Công an TP.Cần Thơ, bước đầu qua xác minh tại Cục xe máy - Bộ Quốc phòng, biển số TM 23-66 trước đó đã được cấp cho một chiếc ô tô hiệu Mitsubishi (đời cũ), thuộc Cục Quân huấn nhà trường - Bộ Tổng tham mưu.
Ở Việt Nam, dòng xe Mercedes-Benz G55 AMG được ví như "ông hoàng việt dã' với giá khoảng từ 5 đến 7 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.