Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa thẳng vào Bệnh viện Đà Nẵng

06/01/2015 06:36 GMT+7

Theo nhận định của các bác sĩ thì sau một chặng đường dài từ Mỹ về, khi đến Đà Nẵng, chắc chắn ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa thẳng vào BV chứ các bác sĩ đi cùng khó có thể cho phép cho bệnh nhân ghé qua nhà.

Hôm qua 5.1, bác sĩ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho biết ông dành nhiều thời gian đến Bệnh viện (BV) Đà Nẵng trực tiếp kiểm tra các khâu chuẩn bị của BV này để chiều tối nay đón ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư, về điều trị.

 
Ông Nguyễn Bá Thanh trong một lần gặp gỡ người dân
Ông Nguyễn Bá Thanh trong một lần gặp gỡ người dân- Ảnh: nguyễn Tú
Theo nguồn tin ban đầu của Thanh Niên, theo lịch trình, máy bay cứu thương cỡ nhỏ sẽ cất cánh ở Seattle, Washington (Mỹ) vào khoảng 10 giờ 30 ngày 5.1 (giờ VN), sau hai trạm dừng tại Mỹ và Nhật Bản, sẽ đến sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 20 giờ 30 hôm nay, 6.1. Nhưng đến 21 giờ đêm qua, nguồn tin của Thanh Niên cập nhật, do thời tiết ở Mỹ xấu, máy bay lại nhỏ nên đã không thực hiện đúng lịch trình, do vậy chắc chắn sẽ không thể đến Đà Nẵng như thời gian dự kiến. Nguồn tin khẳng định ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về trên chuyến bay cứu thương đó nhưng không thể nói cụ thể thời gian vì phụ thuộc vào thời tiết. Đến 21 giờ đêm qua (giờ VN) máy bay chưa ra khỏi không phận Mỹ. Nguồn tin cũng cho biết sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh hiện tốt hơn tuần trước.
Trả lời câu hỏi, có tin ông Nguyễn Bá Thanh muốn đưa về điều trị tại nhà, cũng có tin điều trị tại BV Ung thư Đà Nẵng, bác sĩ Phạm Hùng Chiến cho biết trước đó cũng có phương án điều trị tại BV Ung thư Đà Nẵng nhưng đến nay thì chắc chắn ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được điều trị tại BV Đà Nẵng.
Cho đến nay, ngoài Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư và gia đình không một ai ở Đà Nẵng biết cụ thể về bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh. Bác sĩ Chiến cho biết thêm, công việc chuẩn bị là của ngành y tế TP, trực tiếp là BV Đà Nẵng, nhưng việc điều trị như thế nào, cần tăng cường nhân lực và trang thiết bị gì là do Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư.
Theo nhận định của các bác sĩ thì sau một chặng đường dài từ Mỹ về, khi đến Đà Nẵng, chắc chắn ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa thẳng vào BV chứ các bác sĩ đi cùng khó có thể cho phép cho bệnh nhân ghé qua nhà.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, trong nhiều ngày, nhiều người dân Đà Nẵng đã đến các chùa trong TP đọc kinh để cầu an, mong ông Nguyễn Bá Thanh vượt qua bạo bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.