Ông Tây đầu trần chạy SH dạo biển Đà Nẵng bị phạt nguội

Huy Đạt
Huy Đạt
31/03/2021 15:34 GMT+7

Người đi đường ghi lại hình ảnh một 'ông Tây đầu trần chạy SH' dọc biển Đà Nẵng, sau đó đăng tải trên mạng xã hội . Công an đã phạt nguội người ngoại quốc này hành vi không đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường.

Ngày 31.3, Đội CSGT-TT Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đã phạt nguội ông G.K.F (39 tuổi, quốc tịch Nigeria) căn cứ từ clip "ông Tây đầu trần chạy SH" mà người dân đăng tải trên mạng xã hội.

Phạt ông Tây đầu trần cưỡi SH dạo phố biển Đà Nẵng

Trước đó, ngày 27.3, ông F. chạy xe máy hiệu Honda SH trên đường Võ Nguyên Giáp (khu vực Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) theo hướng từ quận Ngũ Hành Sơn về bán đảo Sơn Trà nhưng không đội mũ bảo hiểm trên suốt tuyến đường ven biển Đà Nẵng này.
Hình ảnh được một người dân quay lại, đăng tải trên các trang mạng xã hội. Clip nhanh chóng thu hút nhiều lượt bình luận, đa phần đều phê phán hành vi không chấp hành luật giao thông của "ông Tây".
Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT-TT Công an Q.Sơn Trà đã trích xuất hình ảnh ông F. vi phạm luật giao thông ở đường ven biển Đà Nẵng, mời ông này đến làm việc.
Tại trụ sở công an, ông F. thừa nhận hành vi vi phạm, chấp nhận các lỗi vi phạm gồm “không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” và “không có giấy phép lái xe do cơ quan có thẩm quyền cấp”.

Người đi đường ghi lại hình ảnh "ông Tây đầu trần chạy SH" trên đường ven biển Võ Nguyên Giáp (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng)

ẢNH: Đ.X

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.