Phá đường dây cá độ bóng đá gần 600 tỉ đồng

30/09/2018 10:33 GMT+7

Ngày 29.9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Phòng CSHS, Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự các nghi phạm trong đường dây đánh bạc qua mạng internet vừa bị triệt phá.

Các nghi phạm gồm: Lâm Tài Thế (42 tuổi), Nguyễn Duy Anh (38 tuổi), Vũ Minh Hùng (42 tuổi), Nguyễn Thị Hiền (33 tuổi), Lê Đình Tùng (24 tuổi, đều ngụ H.Thọ Xuân); Lại Đức Cường (34 tuổi), Trần Duy Khánh (31 tuổi, đều ngụ H.Lang Chánh) và Cao Xuân Hạnh (35 tuổi, ngụ H.Ngọc Lặc, cùng Thanh Hóa).
Ngày 27.9, lực lượng cảnh sát đã tiến hành khám xét nơi ở của các nghi phạm trên, phát hiện và thu giữ 170 triệu đồng cùng nhiều tài liệu khác có liên quan đến việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.
Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, đây là đường dây cờ bạc do Lâm Tài Thế cầm đầu. Thế là đối tượng người Việt gốc Hoa thường xuyên sử dụng tài khoản đánh bạc trên mạng có địa chỉ là www.3in1bet.com để tổ chức cho hàng chục người khác đánh bạc trên địa bàn các huyện: Lang Chánh, Ngọc Lặc, Thọ Xuân và TP.Thanh Hóa. Chỉ tính từ đầu năm 2018 đến khi bị bắt, đường dây này đã thực hiện cá độ bóng đá trái phép qua mạng internet với số tiền giao dịch gần 600 tỉ đồng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.