Phá đường dây cá độ qua mạng quy mô lớn

14/03/2015 06:50 GMT+7

Hôm qua, theo nguồn tin của PV Thanh Niên , Cơ quan CSĐT, Bộ Công an vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Huy Toàn (38 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM - có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản) là người cầm đầu cùng 20 bị can liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn.

Hôm qua, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Huy Toàn (38 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM - có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản) là người cầm đầu cùng 20 bị can liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn.

Theo thông tin ban đầu, để qua mặt công an, Toàn thành lập Công ty cổ phần truyền thông FAM (trụ sở chính trên đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1) với chức năng quảng cáo, marketing trên mạng internet. Thực tế, đây là bức bình phong để Toàn tổ chức đường dây cá độ qua mạng Fun88, một chân rết lớn của đường dây mạng M88. Khi tuyển dụng nhân viên, Toàn yêu cầu mỗi người mở 5 - 6 tài khoản, sau đó ủy quyền cho Toàn sử dụng thanh toán tiền thắng thua cho con bạc ở VN và nước ngoài.

Theo một cán bộ của Bộ Công an, cơ quan công an xác định đường dây cá độ này thanh toán tiền thắng thua bằng cách chuyển khoản qua internet banking. Theo đó, đường dây của Toàn đã chuyển lượng tiền mặt rất lớn ra nước ngoài cho các ông “trùm” cờ bạc quốc tế và đến nay chưa thống kê được hết số tiền giao dịch của đường dây cá độ tiền tỉ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.