Phá đường dây 'hot boy' phục vụ tình dục cho quý ông ở Sài Gòn

01/10/2015 14:27 GMT+7

(TNO) Khách nam đến nơi này, sau khi thỏa thuận sẽ được nhân viên nam đẹp trai phục vụ tới bến.

(TNO) Khách nam đến nơi này, sau khi thỏa thuận sẽ được nhân viên nam đẹp trai phục vụ tới bến.

Các nam tiếp viên được đưa về công an làm việc - Ảnh: Mã PhongCác nam tiếp viên được đưa về công an làm việc - Ảnh: Mã Phong
Ngày 1.10, Cơ quan CSĐT Công an Q.10 (TP.HCM) xác nhận cơ quan này vừa phá động mại dâm nam trá hình núp bóng cơ sở điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền trên địa bàn
Trước đó, qua thời gian theo dõi, chiều 30.9, Công an Q.10 bất ngờ ập vào kiểm tra Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10). Tại đây, công an bắt tang 3 nhân viên nam đang kích dục và quan hệ tình dục qua đường hậu môn với 3 khách nam.
Đồng thời, công an còn phát hiện 19 nhân viên của công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh. Chủ cơ sở được xác đình là Nguyễn Đông Nhật (33 tuổi, quê Tiền Giang).
Tạ cơ quan công an, các nhân viên nam tại đây cho biết, khách đến cơ sở này phải mua vé 150.000 đồng. Nếu có nhu cầu kích dục, quan hệ tình dục đồng giới nam thì giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Hiện các nhân viên, quản lý tại cơ sở này được công an cho gia đình bảo lãnh về nhà. Công an đã xử phạt hành chính chủ cơ sở này 25 triệu đồng. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Được biết cơ sở này, đã nhiều lần bị cơ quan chức năng Q.10 kiểm tra và xử phạt nhưng vẫn lén lút hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.