Phá nhanh vụ bắt cóc trẻ em

24/01/2014 03:15 GMT+7

Thượng tá Trần Văn Thắng, Trưởng công an H.Long Hồ (Vĩnh Long), ngày 23.1 cho biết đang làm rõ hành vi chiếm đoạt trẻ em đối với Nguyễn Thị Nguyên (31 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, H.Long Hồ).

Trước đó, trưa 16.1, anh Nguyễn Hoàng Khải và vợ là chị Đỗ Thị Quyên (cùng 31 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ) đến Công an H.Long Hồ trình báo có con tên là Nguyễn Minh Khang (16 tháng tuổi) bị mất tích nhiều giờ liền. Qua điều tra, theo thông tin từ người dân và gia đình, sáng sớm cùng ngày, Nguyễn Thị Nguyên khi chở con đi học có chở thêm cháu Nguyễn Minh Khang nói là đi chợ nhưng qua nhiều giờ liền gia đình không thấy Nguyên quay về và điện thoại thì không bắt máy...

Tiếp đó, công an đã xác định được nghi phạm chính là Nguyên (chị dâu của anh Khải), đồng thời nghi phạm đi chuyến xe tuyến Vĩnh Long - Rạch Giá (Kiên Giang). Sau khi phối hợp với công an địa phương xác định Nguyên có mặt tại ấp Minh Hưng, xã Minh Hòa (H.Châu Thành, Kiên Giang), Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyên. Sáng 17.1, Công an H.Long Hồ cùng với gia đình đến địa điểm trên đọc lệnh bắt và trao trả cháu Nguyễn Minh Khang trong niềm vui của gia đình.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Nguyên thừa nhận dù có chồng, nhưng trong lúc đi làm ăn, Nguyên có quen với một thanh niên tên Danh Điền (H.Châu Thành, Kiên Giang) và hai người đã có với nhau một đứa con. Tuy nhiên, đứa trẻ mới 7 tháng đã chết. Nguyên nói mình chỉ... mượn đỡ cháu Khang đến cho Danh Điền xem mặt vì con của 2 người cũng khoảng tuổi nhau và 3 ngày sau sẽ trở về trả lại, nhưng không dám nói với gia đình.

Theo Công an H.Long Hồ, xét thấy Nguyễn Thị Nguyên thành khẩn khai báo và đang mang thai 8 tuần tuổi nên đã chấp nhận cho gia đình bảo lãnh về nhà chờ xử lý theo pháp luật.

Thanh Đức

>> Bắt cóc cháu cho người tình xem mặt
>> Bị kết tội bắt cóc trẻ sơ sinh, bác sĩ sản khoa nhận án tử
>> Ly kỳ vụ trẻ sơ sinh bị bắt cóc: Họa sĩ tham gia phá án
>> Vụ trẻ sơ sinh bị bắt cóc: Gia đình chồng nghi phạm giận con dâu dại dột
>> Nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện Q.7 đầu thú

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.