Phá nhanh vụ bắt cóc trẻ em

13/10/2013 01:49 GMT+7

Ngày 12.10, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45, Công an tỉnh Quảng Trị) cho hay vừa phối hợp Công an TP.Đà Nẵng phá nhanh vụ bắt cóc một bé trai 21 tháng tuổi từ TP.Đà Nẵng “bán” ra Quảng Trị, bắt giữ một nghi phạm và giải cứu nạn nhân an toàn.

Nghi phạm bị bắt là Phan Thị Hồng Ngọc (43 tuổi, trú xã Quế Long, H.Quế Sơn, Quảng Nam). Ngọc khai mình làm thuê tại TP.Đà Nẵng, thuê trọ ở Q.Hải Châu, gần phòng trọ của chị Huỳnh Thị Hiền (22 tuổi, trú xã Tam Thành, H.Phú Ninh, Quảng Nam).

Trưa 8.10, Ngọc đến cơ sở giữ trẻ đón cháu Nguyễn Công Vũ (21 tháng tuổi, con chị Hiền) rồi bồng cháu ra Bến xe Đà Nẵng đón xe khách ra TP.Đông Hà (Quảng Trị). Ngọc mang cháu Vũ đến chợ Đông Hà, rồi “úp mở” với nhiều người xung quanh rằng đang muốn cho con vì nhà nghèo quá. Nghe tin, vợ chồng anh L. (trú P.1, TP.Đông Hà, đã lớn tuổi nhưng không có con) chạy đến xin nhận nuôi cháu Vũ.

Sau khi hỏi han, anh L. nói không mang theo nhiều tiền thì Ngọc nói chỉ xin 1 triệu đồng. Anh L. 1ấy 1 triệu đồng đưa cho Ngọc, rồi yêu cầu Ngọc đưa giấy CMND và số điện thoại cho một số người bạn để hỏi thủ tục nhận con nuôi thì Ngọc trốn mất.

Mất con, chị Hiền đến trình báo tại Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) và khoảng 23 giờ đêm 11.10, Ngọc sa lưới khi đang thuê trọ tại đường Trường Chinh (TP.Đà Nẵng). Hiện, cháu Vũ đã được đưa về với gia đình. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nguyễn Phúc

>> Phá vụ bắt cóc trẻ em, bắt giữ nghi phạm
>> Bắt cóc chủ quán cà phê để đòi tiền cá độ bóng đá
>> Phiến quân bắt cóc thủ tướng Libya để trả đũa Mỹ
>> Thủ tướng Libya bị bắt cóc
>> 13 cảnh sát Mexico bị bắt vì dính líu đến bắt cóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.