Phá trường gà bắt quả tang 50 người tham gia

09/08/2016 21:46 GMT+7

Tối 9.8, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa phá trường gà tại ấp 4, xã Khánh An, H.U Minh và mời về trụ sở 50 người có liên quan để điều tra.

Theo đó, khoảng 13 giờ cùng ngày lực lượng làm nhiệm vụ ập vào khoảng đất trống (nằm trong khu vực chợ Khánh An) và bắt quả tang 50 người tham gia đá gà ăn tiền. Tại hiện trường lực lượng công an thu được 10 con gà đá, 21 xe máy, hàng chục điện thoại…
Theo điều tra ban đầu, chủ sân gà trên do người tên Bền tổ chức, quản lý thu tiền sân. Khi lực lượng chức năng ập vào, người này nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.
Đại tá Ngô Tấn Quốc cho biết thêm: “Do có nhiều đối tượng tham gia đá gà ăn tiền, điểm tổ chức ở địa bàn huyện nên hiện đơn vị mới chuyển những người này về đơn vị tiếp tục thẩm vấn. Chưa làm rõ, thống kê tài sản thu được tại hiện trường”.
Ngay sau khi đưa 50 người liên quan về trụ sở, các điều tra viên bắt tay ngay vào việc thẩm vấn từng đối tượng, hoàn tất hồ sơ để đưa ra biện pháp xử lý.
Xe máy tại hiện trường bị tạm giữ
Xe máy tại hiện trường bị tạm giữ
“Các trinh sát phải thật sự kinh nghiệm mới không bị phát hiện. Chúng tôi phải theo dõi thời gian dài, khi nắm được quy luật hoạt động của trường gà thì 3 giờ ngày 8.8 các trinh sát đã có mặt xung quanh hiện trường để đến đầu giờ chiều “cất vó”, một trinh sát cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.