Phải nỗ lực cao nhất để xây dựng và bảo vệ đất nước

Sáng 22.10, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Hải Phòng lần thứ 15 khai mạc.

Sáng 22.10, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Hải Phòng lần thứ 15 khai mạc.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh Hải Phòng phải phân tích nguyên nhân, có quyết tâm cao, giải pháp tốt để khắc phục những yếu kém, hạn chế vì địa phương dù có nhiều tiềm năng, lợi thế, vị thế, nhưng phát triển chưa tương xứng; môi trường đầu tư chưa tốt, một số dự án lớn còn chậm, văn hóa - xã hội - công nghệ phát triển chưa bền vững, trật tự xã hội tiềm ẩn phức tạp, có đến 6/20 chỉ tiêu của nhiệm kỳ trước chưa đạt được. Thủ tướng nêu ra 6 yêu cầu nhiệm vụ, trong đó nhấn mạnh sự đoàn kết nhất trí trong Ban Chấp hành đảng bộ, Thường vụ và Thường trực thành ủy...
Theo Thủ tướng, trong thời gian qua VN đã đạt được những thành tựu quan trọng về kinh tế, xã hội, thế và lực của VN đã được khẳng định, nhưng chúng ta vẫn còn nhiều hạn chế yếu kém, nguồn lực còn hạn hẹp. VN đã đạt được một số thành công trong việc ký kết một số hiệp định thương mại quốc tế, song đây cũng là thách thức lớn. Trong khi đó, những diễn biến của thế giới ngày càng khó lường, các nước trong khu vực đang phát triển, đồng thời cũng tăng cường thế lực, gây ra tranh chấp lãnh thổ, nhất là trên Biển Đông. Vì vậy, chúng ta phải nỗ lực cao nhất để xây dựng và bảo vệ đất nước.
* Cùng ngày, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ 2015 - 2020 khai mạc. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội, đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.
* Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ 10 hôm qua bế mạc, bầu bà Võ Thị Ánh Xuân tái đắc cử chức danh Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020.
* Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2015 - 2020 bầu ông Lê Viết Chữ tái đắc cử chức danh Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.