Băng giết người, cờ bạc “bịp” xộ khám

19/09/2007 18:26 GMT+7

(TNO) - Nguồn tin từ Công an quận Gò Vấp, TP.HCM tối 19.9 cho biết, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an quận vừa bắt được 7/9 đối tượng liên quan đến một vụ giết người xảy ra trưa 16.9.2007.

Danh tính của 7 đối tượng này hiện chưa được công an tiết lộ, tuy nhiên công an nói cả 7 đối tượng trên đều là các “chuyên gia có tiếng" trong làng cờ bạc “bịp”, “số má” giang hồ của những đối tượng này cũng được giới "anh chị" tại TP.HCM biết đến.

Theo hồ sơ, sáng 16.9.2007, bọn chúng rủ anh B.T.T. (28 tuổi, quê Đồng Tháp) đến một căn nhà trên địa bàn quận Gò Vấp đánh bài ăn tiền. Sau khi đã “bịp” sạch số tiền của anh T. mang theo, chúng dùng vũ lực khống chế đưa nạn nhân đến một tiệm cầm đồ trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp cầm một xe máy với giá 2 triệu đồng nhưng chủ tiệm chỉ đồng ý 1.5 triệu đồng. Sau khi đã lấy tiền, chúng nghĩ anh T. dám “qua mặt” nên dùng dao đâm rất dã man khiến anh T. bị thương nặng và đã chết trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, cả bọn lên xe máy tẩu thoát. Qua điều tra, chiều 19.9 công an đã bắt được 7 tên, 2 tên còn lại đang bỏ trốn.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.