Bắt gia sư dùng súng khống chế nữ sinh

23/07/2013 03:10 GMT+7

Chiều 22.7, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an Hải Phòng, cho biết đơn vị này vừa bắt một gia sư khống chế nữ sinh bằng súng. Kẻ bị bắt là Trần Quang Hoàng (31 tuổi, ở Q.Ngô Quyền), nữ sinh bị khống chế là em Đ.N.Q.A (18 tuổi, ở Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng).

Đêm 21.7, tại một khách sạn trên đường Lương Khánh Thiện, Q.Ngô Quyền, các trinh sát PC45 phát hiện Hoàng đang trói chân, tay cháu Q.A bằng dây ruy băng dài khoảng 5 m. Trong phòng, công an còn thu một khẩu súng ngắn cùng 6 viên đạn lắp trong ổ. Theo tài liệu từ công an, Hoàng đã có gia đình, là giáo viên dạy kèm môn toán cho Q.A từ tháng 2.2013. Sau đó giữa hai người nảy sinh tình cảm. Khoảng tháng 4.2013, gia đình Q.A biết được mối quan hệ này nên ngăn cấm, Q.A cũng nghe theo.

Tuy nhiên Hoàng liên tục nhắn tin năn nỉ Q.A quay lại, thậm chí còn nhiều lần nhắn tin đe dọa dùng súng giết cả gia đình Q.A rồi tự tử. Hoảng sợ, Q.A đã nói với gia đình và cùng người nhà đến trình báo với PC45. Đêm 21.7, Hoàng và Q.A gặp nhau ở khách sạn. Khi vào phòng, Hoàng trói Q.A và đe dọa nếu không tiếp tục quan hệ tình cảm, Hoàng sẽ bắn Q.A rồi tự sát.

Tin, ảnh: P.H.S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.