Bắt gọn băng cướp taxi

17/05/2012 03:56 GMT+7

Chiều qua 16.5, Công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) đã bắt được băng cướp taxi khi chúng đang tháo chạy từ Bình Dương ra Bình Thuận.

Chiều qua 16.5, Công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) đã bắt được băng cướp taxi khi chúng đang tháo chạy từ Bình Dương ra Bình Thuận.

Năm tên cướp bị bắt gồm Hoàng Ngọc Tấn (21 tuổi), Phạm Văn Quang (22 tuổi), Lê Văn Chiến (18 tuổi), Nguyễn Hữu Thắng (22 tuổi) và Nguyễn Thị Hà (19 tuổi, đều cùng quê Hà Tĩnh).

Theo điều tra ban đầu của Công an H.Bắc Bình, Tấn, Quang, Chiến và Thắng đón xe taxi Vinasun biển số 56K-8230 do tài xế Nguyễn Văn Thắng (26 tuổi, quê Nam Định) điều khiển, đi từ Dĩ An (Bình Dương) về TP.HCM. Khi đến khu vực P.Long Bình (Q.9, TP.HCM), cả bọn dùng dao khống chế và trói tài xế taxi lại, để ra ghế sau. Tấn điều khiển taxi đến Biên Hòa (Đồng Nai) đón thêm Nguyễn Thị Hà rồi chạy ra hướng Bình Thuận.

Khi đến khu vực thôn Lương Bình, thị trấn Lương Sơn (H.Bắc Bình), cả bọn dừng xe để nghỉ ngơi. Lợi dụng sơ hở của băng cướp, tài xế taxi la lên nhờ người đi đường cứu giúp. Cả 5 tên cướp nhảy xuống xe bỏ chạy. Công an thị trấn Lương Sơn cùng với người dân vây bắt được Tấn, Quang và Chiến đang lẩn trốn trong một rẫy bắp. Còn Hà và Thắng thì bị Công an H.Bắc Bình phối hợp với Công an H.Tuy Phong bắt giữ khi đang đón xe ở thị trấn Liên Hương, H.Tuy Phong (cách nơi dừng xe khoảng 40 km).

>> Tài xế taxi bị khách Trung Quốc đạp văng khỏi xe
>> Có lệnh truy nã vẫn đi cướp taxi
>> Cướp taxi, đâm vào trụ điện
>> Phá băng chuyên cướp xe taxi
>> Bắt hai kẻ dùng roi điện tấn công tài xế taxi
>> Dùng roi điện cướp taxi
>> Tấn công tài xế bằng roi điện để cướp taxi
>> Dùng roi điện cướp taxi
>> Thoát chết còn được tặng taxi
>> Thoát hiểm dưới lưỡi dao kẻ cướp taxi
>> Khen thưởng đơn vị, cá nhân bắt cướp taxi

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.