Bắt khẩn cấp 2 'yêu râu xanh' hiếp dâm nữ công nhân

23/06/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Sáng 23.6, thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), cho biết ngày 22.6 Công an thành phố Mỹ Tho đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Phương (21 tuổi) và Nguyễn Thế Thanh (21 tuổi), cùng ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho để làm rõ hành vi hiếp dâm.

 Bắt khẩn cấp 2 'yêu râu xanh' hiếp dâm nữ công nhân
Nguyễn Thanh Phương (áo xanh) và Nguyễn Thế Thanh  tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 21.6, chị N.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) đang ở nhà trọ thuộc thành phố Mỹ Tho thì Nguyễn Thanh Phương điện thoại rủ đi uống cà phê nhưng chị không đi. Tiếp đó, bạn của Phương là Nguyễn Thế Thanh điện thoại cho chị T. nói rằng vừa quen được bạn gái nên nhờ chị T. đi cùng, nghe vậy nên chị T. đồng ý.

Sau đó Thanh và Phương đến phòng trọ rước chị T., Phương chở chị T. bằng xe gắn máy của chị T., còn Thanh đi một mình bằng một xe gắn máy khác. Khi lên xe, Phương nói với chị T. là Thanh sẽ rước bạn gái ở xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho. Khi vừa qua cầu Rạch Miễu, cả hai cho xe vào một khu vườn vắng ở xã Thới Sơn không có người và dừng xe lại. Tại đây, Thanh dùng vật nhọn gí vào cổ chị T. yêu cầu chị T. cởi đồ ra. Chị T. năn nỉ buông tha nhưng Thanh dọa nếu la lên sẽ giết chết, sau đó Thanh dùng tay đánh chị T. Do sợ bị giết nên chị T. cởi đồ ra cho Thanh thỏa mãn thú tính. Khi Thanh thực hiện xong thì ra ngoài canh chừng đến lượt Phương hiếp dâm chị T.

Khi Phương "quan hệ" xong thì Thanh tiếp tục ép buộc chị T. và "quan hệ" thêm một lần nữa. Sau đó cả hai đưa chị T. về đến cầu Rạch Miễu cho nạn nhân tự chạy xe về.

Được biết, chị T. là công nhân của một công ty may, còn Phương là bảo vệ nên có quen biết từ trước với chị T., còn Thanh là bạn của Phương.

Hiện vụ việc đang được công an thành phố Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                      Tin, ảnh: Thanh Nga

>> Hiếp dâm bạn 'chat', lãnh 8 năm tù
>> Dìm chết nạn nhân rồi hiếp dâm
>> Bắt tên cướp hiếp dâm, giết bà cụ 75 tuổi
>> Anh rể hiếp dâm em vợ
>> Tử hình kẻ hiếp dâm bà cụ 71 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.