Bắt khẩn cấp kẻ cuồng sát

21/11/2007 01:06 GMT+7

Sáng 20.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Lâm (SN 1983, trú tại thôn 5, xã Tiên Hiệp). Lúc 15h30 ngày 19.11, sau khi tổ chức xong lễ thôi nôi cho con, Lê Văn Lâm đã to tiếng với cha ruột của mình là ông Lê Minh (SN 1956).

Thấy vậy, Lê Văn Đức (SN 1992) là em ruột của Lâm đã đến tát vào má Lâm một cái. Do có men rượu, không giữ được bình tĩnh, Lâm chộp chiếc rựa chém Đức chết tại chỗ. Thấy thế,  ông Lê Minh bỏ chạy nhưng Lâm vẫn rượt theo và chém trọng thương cha mình. Chưa dừng lại ở đó, Lâm tiếp tục vác rựa đi khắp xóm, gặp ai chém người nấy. Lâm đã xông vào nhà bà Trần Thị Tuấn (80 tuổi), cách nhà Lâm 200m, chém vào đầu bà Tuấn, làm bà bị trọng thương.

Chị Đoàn Thị Sáu ở cùng thôn cũng bị Lâm chặt đứt lìa nửa bàn tay. Rất may sau đó chị đã kịp trốn thoát. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Phước đã đưa lực lượng đến bao vây và bắt khẩn cấp Lê Văn Lâm ngay tại nhà của y lúc 17h30 cùng ngày. Lực lượng công an cũng đã đưa các nạn nhân bị Lâm chém trọng thương đi cấp cứu tại bệnh viện huyện. Song do bị thương quá nặng, ông Minh và bà Tuấn đã chết sau đó.

Hồ Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.