Bắt nhanh 2 tên cướp tiệm vàng táo tợn

19/07/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Thượng tá Trương Văn Phụng, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định), cho biết sau 2 ngày đêm khẩn trương truy xét, sáng 18.7 cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp Tạ Quang Trường (22 tuổi, ở xã Ân Phong) và Phạm Hữu Nghĩa (21 tuổi, ở thị trấn Tăng Bạt Hổ, cùng huyện Hoài Ân, Bình Định), để điều tra về hành vi cướp tài sản.

>> Cướp tiệm vàng táo tợn  

Vào tối 16.7, có hai thanh niên vào tiệm vàng Ngọc Thạnh, dùng thanh sắt mang theo đập bể tủ kính, cướp một số nữ trang trưng bày bên trong (khoảng 4 lượng vàng 18K, trị giá 70 triệu đồng) rồi lên xe máy dựng trước tiệm phóng chạy.

Với những chứng cứ thu thập được cho thấy Nghĩa và Trường là thủ phạm gây ra vụ cướp tại tiệm vàng trên nên cơ quan công an đã bắt giữ 2 nghi phạm này.

Tại cơ quan công an, Nghĩa và Trường khai nhận sau khi thực hiện trót lọt vụ cướp tại tiệm vàng Ngọc Thạnh, cả hai quay về Hoài Ân, đem số vàng cướp được gửi cho Trần Hòa Khách là em bà con của Trường giữ giúp.

Trưa 18.7, cơ quan công an thu giữ tại nhà của Khách 9 chiếc cong, 3 đôi bông tai, tất cả bằng vàng 18K, trong đó 1 đôi bông tai được Khách chôn giấu trong vườn.

Bảo Văn

>> Dùng súng cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương
>> Cướp tiệm vàng táo tợn ở Đà Nẵng
>> Cướp tiệm vàng táo tợn ở An Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.