Bắt nhóm côn đồ đâm chết người

08/12/2014 05:13 GMT+7

Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã bắt giữ 7 nghi can trong vụ trọng án làm 1 người chết, 1 người trọng thương, gồm: Nguyễn Thị Bé Vân (16 tuổi), Vũ Duy Hậu (21 tuổi), Nguyễn Thị Bé (40 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (22 tuổi), Phan Văn Thành (18 tuổi, cùng ngụ Thừa Thiên-Huế), Đinh Thị Hằng (27 tuổi, ngụ Quảng Bình) và Phan Văn Minh (43 tuổi, ngụ TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 5.12, Trần Văn Khương (ngụ Bình Thuận) và Lê Quách Văn Hảo (đều 20 tuổi, ngụ Thanh Hóa) đi xe máy đến trước cổng một công ty trên đường Lê Văn Quới (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM) để đón bạn. Do có mâu thuẫn từ trước, nên khi thấy Khương và Hảo đang ngồi trên xe máy, 7 nghi can trên dùng dao, tuýp sắt xông đến đâm chém.

Nhiều người chứng kiến cho biết do nhóm côn đồ quá hung hãn nên không ai dám vào can ngăn. Khi nhóm này bỏ đi, mọi người mới đưa nạn nhân cấp cứu nhưng anh Hảo đã chết trên đường đi, anh Khương trong tình trạng nguy kịch. Qua điều tra, ngày 7.12 Công an Q.Bình Tân bắt giữ được 7 nghi can trên. Hiện vụ án tiếp tục được công an mở rộng điều tra.

Ngọc Thọ

>> Côn đồ đột nhập bè cá, đánh người dã man
>> Bắt nhóm côn đồ tấn công cảnh sát cơ động

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.