Bắt nhóm côn đồ mua súng chuẩn bị ‘huyết chiến’

06/01/2016 09:27 GMT+7

9 đối tượng bất hảo đang “phê” ma túy đã bị bắt giữ cùng tang vật là súng bắn điện hoa cải, kiếm…

9 đối tượng bất hảo đang “phê” ma túy đã bị bắt giữ cùng tang vật là súng bắn điện hoa cải, kiếm…

Tang vật thu giữ tại hiện trường - Ảnh: Công an quận Ngô QuyềnTang vật thu giữ tại hiện trường - Ảnh: Công an quận Ngô Quyền

Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng ngày 6.1 cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Bình Long (40 tuổi, tạm trú ở đường Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trước đó, rạng sáng ngày 25.12.2015, Long cùng 8 đối tượng khác trong đó có một người bị truy nã bị các trinh sát bắt giữ khi đang sử dụng ma túy đá tại nhà riêng.

Lực lượng chức năng đã thu một khẩu súng bắn điện hoa cải, 2 viên đạn hoa cải, 16 viên đạn dùng cho vũ khí quân dụng, đao, kiếm và bộ dụng cụ chơi ma túy. Tại cơ quan điều tra, Long khai mua súng ở Lạng Sơn với giá hơn 4 triệu đồng để chuẩn bị cho cuộc “thanh toán” một người từng gọi điện đe dọa trước đó.
Long gọi đồng bọn đến nhà bàn chuyện trả thù và dùng ma túy đá. Giám định nước tiểu của 9 đối tượng đều cho kết quả dương tính với chất ma túy đá, phù hợp với chất ma túy có trong túi nilon thu giữ tại hiện trường. 
Cơ quan chức năng đã gửi khẩu súng của Long đi giám định và điều tra mở rộng vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.