Bắt tạm giam cô bảo mẫu Lê Vy

07/12/2007 00:28 GMT+7

Hôm qua 6.12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam cô bảo mẫu Lê Thị Lê Vy về hành vi "vô ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính".

Việc bắt tạm giam này nhằm phục vụ công tác điều tra vụ bé Đỗ Ngọc Bảo Trân (18 tháng tuổi) bị hôn mê bất thường. Theo thông tin từ công an, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được một số cơ sở ban đầu để khởi tố bị can như: đơn tố cáo của gia đình bé Trân; cô bảo mẫu Lê Vy thừa nhận dùng băng keo dán miệng bé Trân lại để bé khỏi khóc; sức khỏe của bé Trân đang trong tình trạng nguy kịch. Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, một lãnh đạo của Công an Q.Phú Nhuận cho biết: "Sắp tới, Công an quận sẽ mời hiệu trưởng và một số người của trường Mầm non tư thục Thiên Thơ, P.2, Q.Phú Nhuận lên để làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân". Theo thông tin chúng tôi nắm được thì hiện nay Hiệu trưởng trường Mầm non tư thục Thiên Thơ đang xin nhập viện điều trị bệnh tim.

*Đến chiều qua, tình trạng sức khỏe của bé Trân (đang điều trị tại khoa Hồi sức - cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1) không có gì biến chuyển.  Bé  vẫn hôn mê rất sâu, suy hô hấp nặng, mạch huyết áp, nhịp thở phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc và máy thở. 

Đàm Huy - Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.