Bình Thuận: Trong ba ngày, hai mạng người chết vì côn đồ

25/01/2007 23:46 GMT+7

Sáng ngày 25.1, cơ quan pháp y Bình Thuận tiến hành mổ tử thi của anh Võ Trường Sơn (21 tuổi, ở khu phố 7, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong). Anh Sơn bị đâm khoảng 10 nhát dao, sâu vào phổi 6,5 cm, vỡ lách, trong bụng còn khoảng 2 lít máu bầm.

Trước đó, chiều ngày 24.1, tại quán của ông Nguyễn Mua ở khu phố Minh Tân 4, Sơn và một người tên là Thắng cùng nhậu. Trong cuộc nhậu có cả bạn gái của Sơn, do bị bạn nhậu chê Sơn là "xài đồ cổ". Xấu hổ trước bạn gái và cũng có hơi men, Sơn liền nhảy vào đánh Thắng chảy máu mặt. Nghe nói anh mình bị đánh chảy máu, cả hai người em của Thắng là Lợi và Lộc (nhà ở khu phố Minh Tân 4, sát nơi xảy ra hiện trường chừng 100 mét) cầm dao chạy đến và đâm Sơn nhiều nhát dao làm Sơn chết ngay trên đường đi bệnh viện.

Trước đó một ngày, Nguyễn Văn Trung 26 tuổi, cũng ở thị trấn Phan Rí Cửa cũng bị một tay anh chị, vừa mãn hạn tù về tên Nguyễn Út 47 tuổi (có biệt danh "Út cậu") đâm chết tại một quán nước ngay sát cầu Nam. Vào giữa tháng 1.2007 cũng tại Đồi Dương - thị trấn Phan Rí Cửa một thanh niên bị một tay côn đồ đâm chết khi anh này đang tâm sự với người yêu ngay sát bờ biển. Nhiều người dân Phan Rí Cửa tiếp xúc với chúng tôi chiều ngày 25.1 cho biết, ở địa bàn này hiện xảy ra rất nhiều băng nhóm côn đồ tuổi còn rất trẻ. Nhiều đêm chúng đua xe, xách mã tấu chà xát dưới lòng đường nghe rợn người nhưng không thấy lực lượng nào ngăn chặn.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.