Cảnh cáo Chi cục trưởng thi hành án H.Trảng Bom

11/12/2013 02:10 GMT+7

(TNO) Ngày 10.12, ông Lâm Xuân Bốn, quyền Chánh văn phòng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Đồng Nai, cho biết thực hiện chỉ đạo của Tổng cục THADS, Cục THADS Đồng Nai đã có quyết định cảnh cáo ông Võ Hoàng, Chi cục trưởng Chi cục THADS H.Trảng Bom, do liên quan đến một số sai phạm cá nhân trong công tác quản lý, điều hành.

Trước đó, Cục THADS Đồng Nai có văn bản đề nghị Tổng cục THADS xử lý kỷ luật (giáng chức) ông Hoàng. Sau đó ông Hoàng có đơn khiếu nại gửi Tổng cục THADS cho rằng Cục THADS Đồng Nai dựa vào những vi phạm chưa cụ thể của cá nhân ông và các văn bản của Huyện ủy Trảng Bom để đề nghị giáng chức ông là chưa thuyết phục.

Sau khi nhận được đơn khiếu nại, Tổng cục THADS đã cử đoàn kiểm tra về Đồng Nai xác minh vụ việc. Kết luận kiểm tra chỉ ra 8 sai phạm của ông Hoàng nhưng trong đó có 4 sai phạm đã được khắc phục và hết thời hạn xử lý, 4 sai phạm còn lại liên quan đến một số hoạt động thu, chi tài chính sai nguyên tắc; không thực hiện chỉ đạo của cấp trên... Từ những căn cứ này, Cục THADS Đồng Nai đã ra quyết định cảnh cáo đối với ông Hoàng.

 Đức Nguyễn

>> 6 lần mang bầu để được hoãn thi hành án
>> Trốn thi hành án để cầm đầu đường dây ma túy mới
>> Bắt thêm một cán bộ thi hành án trộm ngà voi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.