Chồng đâm chết vợ trong nhà nghỉ

08/11/2012 10:04 GMT+7

(TNO) Phát hiện vợ mình vào nhà nghỉ cùng ông chủ, Phạm Văn Hưng đã xuống tay hại chết hai người rồi đến đồn công an đầu thú.

(TNO) Phát hiện vợ mình vào nhà nghỉ cùng ông chủ, Phạm Văn Hưng đã xuống tay hại chết hai người rồi đến đồn công an đầu thú.

Ngày 8.11, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận với Thanh Niên Online  về vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ 3 tầng ở trung tâm H.Đoan Hùng gây xôn xao dư luận trong hai ngày qua.

Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra khoảng 8 giờ 30 phút ngày 7.1, hung thủ Phạm Văn Hưng mang theo dao tự chế xông vào nhà nghỉ đâm chết vợ mình là Vũ Thị Nhung (29 tuổi). Cũng tại nhà nghỉ này, Hưng tiếp tục xuống tay đâm chết anh Trần Đức Thụ (33 tuổi).

Cả ba người liên quan đến vụ án này cùng trú tại xã Tây Cốc, H.Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Vụ án mạng xảy ra ở địa điểm cách nhà các nạn nhân khoảng 5 km.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Hưng hành nghề thợ xây đang làm việc cho anh Trần Đức Thụ. Còn chị Nhung hành nghề bán quần áo. Vợ chồng Hưng đã có hai con. Cũng theo những người hàng xóm của hung thủ cho hay, Hưng là người hiền lành và chăm chỉ làm việc.

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ, nửa giờ sau khi gây án, Hưng đã đến đầu thú tại đồn công an. Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục điều tra vụ án.

 Thái Uyên - Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.