Chủ quán lệnh nhân viên đánh trọng thương khách

04/09/2014 05:50 GMT+7

Ngày 3.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Quân (24 tuổi, quê Bến Tre), chủ quán hải sản Tư Nhớ 2 (P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), cùng 18 đồng phạm là nhân viên của quán để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Bắt khẩn cấp chủ quán hải sản Tư Nhớ 2 (P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), cùng 18 nhân viên

Việc quán Tư Nhớ 2 vẫn kinh doanh bình thường sau khi xảy ra vụ đánh người ầm ĩ đã gây thắc mắc cho người dân địa phương - Ảnh: Đỗ Trường 

Theo thông tin ban đầu từ công an, khoảng 1 giờ 30 ngày 28.8, anh N.T.B (ngụ TP.Thủ Dầu Một) cùng bạn đến ăn hải sản tại quán Tư Nhớ 2. Khi tính tiền, cho rằng nhóm mình chỉ ăn 4 đĩa hải sản mà quán đã tính tiền tới 6 đĩa, anh B. phản ứng thì nhân viên quán không chấp nhận và xảy ra cự cãi. Lúc này, Nguyễn Văn Quân đứng ra can thiệp nhưng không thành và tiếp tục cự cãi, dẫn đến xô xát với nhóm của anh B.

Sau đó, Nguyễn Ngọc Hiếu, Nguyễn Văn Phúc, Trần Văn Lâm (cùng ngụ Bến Tre) dùng mã tấu, dao bầu xông vào chém trọng thương anh N.T.B, Đ.M.N, L.C.C, Đ.V.T… làm những người này phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương. Chưa dừng lại ở đó, Quân còn lệnh cho 14 nhân viên khác đóng chặt cổng quán rồi dùng gậy gỗ, dùi gắp than, xô đựng nước đá… đuổi đánh nhóm bạn của anh B. Hậu quả, thêm 4 người khác trong nhóm anh B. bị nhiều vết thương khắp người phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đáng chú ý, theo phản ánh của người dân, nhiều quán hải sản mang tên Tư Nhớ (1, 2, 11…) đóng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thường xuyên hoạt động đến 2 - 3 giờ sáng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự địa phương. Trả lời phóng viên, thượng tá Phan Thế Thành, Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP.Thủ Dầu Một, cho rằng: “Chúng tôi chỉ quản lý những cơ sở kinh doanh có điều kiện, còn những cơ sở kinh doanh bình thường thì do địa phương quản lý”.

Đỗ Trường 

>> Bắt tài xế và phụ xe buýt đâm hành khách trọng thương
>> Tài xế xe ôm đánh khách trọng thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.