Chuyển hồ sơ vụ sai phạm tại cảng Vũng Rô sang công an

25/07/2013 09:10 GMT+7

(TNO) Chiều 24.7, ông Đỗ Duy Vinh, Chánh văn phòng, Người phát ngôn của UBND tỉnh Phú Yên, cho biết UBND tỉnh này đã chuyển hồ sơ vụ sai phạm tại Công ty TNHH MTV cảng Vũng Rô (gọi tắt là CVR) sang Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

(TNO ) Chiều 24.7, ông Đỗ Duy Vinh, Chánh văn phòng, Người phát ngôn của UBND tỉnh Phú Yên, cho biết UBND tỉnh này đã chuyển hồ sơ vụ sai phạm tại Công ty TNHH MTV cảng Vũng Rô (gọi tắt là CVR) sang Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Như Thanh Niên đã phản ánh, UBND tỉnh Phú Yên đã buộc ông Nguyễn Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc CVR phải thu 50 tỉ đồng tiền nợ trước ngày 13.7.2013.

Trước đó, CVR đã không thực hiện đầy đủ và sòng phẳng trong việc thu hồi nợ, buông lỏng quản lý nợ, nhất là nợ của Công ty TNHH SX-TM Đại Lộc (địa chỉ tại KCN Đồng An, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Tại thời điểm thanh tra, Công ty Đại Lộc còn nợ CVR gần 50 tỉ đồng. Công ty Đại Lộc đã thỏa thuận thế chấp tài sản, máy móc thiết bị (trị giá hơn 29 tỉ đồng) và hàng hóa (hơn 12,4 tỉ đồng) cho CVR. Tuy nhiên, giá trị tài sản thực tế còn lại của máy móc thiết bị chỉ gần 3,7 tỉ đồng, hàng hóa thì không có trong kho.

Đức Huy

>> Cảng Vũng Rô phải thu hồi 50 tỉ đồng trước ngày 13.7!
>> Dầu loang trên vùng biển cảng Vũng Rô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.