Đồng Nai: Bà già 86 tuổi bị giết, cướp của tại nhà riêng

19/01/2008 09:16 GMT+7

Khoảng 4 giờ 45 sáng 19.1, tại ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã xảy ra vụ giết người, cướp của táo bạo, làm một cụ già 86 tuổi chết tại nhà riêng.

Hai chị em dâu là bà Phạm Thị Điệp, 86 tuổi và bà Đinh Thị Sáng 74 tuổi cùng ở chung một nhà (273/4, ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, Đồng Nai). Vào khoảng 3 giờ 30 ngày 19.1, bà Sáng tỉnh dậy để đi lễ tại nhà thờ Gia Yên, còn bà Điệp vẫn ngủ trong nhà. Khi đi, bà Sáng đã khóa cửa ngoài cẩn thận. Đến khoảng 4 giờ 45 bà Sáng đi lễ về, mở cửa vào nhà và phát hiện một thanh niên đang nấp bên bàn bán thuốc (nhà bán thuốc bắc). Thấy vậy, bà Sáng tri hô cướp, ngay lúc đó, đối tượng trên đã lao vào bịt miệng bà Sáng lại và tẩu thoát ra ngoài Quốc lộ 20. Sau khi lấy lại tinh thần, bà Sáng vào nhà thì thấy bà Điệp nằm bất động trên giường và đã tử vong. Khi kiểm tra tài sản, phát hiện bị mất 1 dây chuyền 8 chỉ vàng 24k, 1 đôi bông tai 5 chỉ vàng 24k.

Qua xác minh ban đầu của Cơ quan điều tra Công an Đồng Nai, có nhiều khả năng đối tượng gây án đã theo dõi những sinh hoạt của hai người già trên. Chờ đến lúc bà Sáng đi lễ thì trèo tường vào nhà và bóp cổ bà Điệp đến chết, sau đó cướp tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.