Đưa 10 thiếu niên dùng ma túy đi cai nghiện

01/12/2008 16:30 GMT+7

(TNO) Chiều 30.11, Công an phường Chính Gián và cảnh sát điều tra quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã đưa 10 em trong tổng số 13 em sử dụng ma túy đi trại cai nghiện. Đây là những người dùng ma túy tổng hợp tại vũ trường Phương Đông đêm trước đó và thuê khách sạn Thiện Thanh (đường Điện Biên Phủ) làm “bãi đáp”.

Theo lời khai của nhiều người, đêm thứ bảy 29.11 là sinh nhật H.B.A (16 tuổi), cả nhóm góp tiền đưa cho A. mua 6 viên ma túy tổng hợp hình con nhộng, tổng cộng hết 1,2 triệu đồng.

Các trinh sát viên của cảnh sát điều tra quận Thanh Khê cho biết, A. là người thường xuyên tổ chức sinh nhật tại vũ trường Phương Đông vào thứ bảy hằng tuần với rất nhiều nhóm bạn, cứ hết nhóm này lại đến nhóm khác, và em cũng chính là người chủ động gom tiền đi mua ma túy tổng hợp về cho cả nhóm chơi.

Từ hơn một tháng nay, các trinh sát đã phát hiện A. có nhiều dấu hiệu khả nghi như sử dụng rất nhiều xe máy khác nhau liên quan đến đường dây tiêu thụ xe gian, thường xuyên thay đổi khách sạn, nhà nghỉ và sau khi bị bắt đêm 29.11, kiểm tra điện thoại em lưu những tin nhắn đầy “thuật ngữ” của dân mua bán ma túy tổng hợp như “14c, 17c. . .” (14 “con”, 17 “cái” – tiếng lóng để chỉ ma túy tổng hợp dạng viên).

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.