Đưa ảnh khỏa thân lên Facebook tống tình người yêu

29/03/2013 02:26 GMT+7

Ngày 28.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi, ngụ P.Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn), để điều tra về tội cưỡng dâm.

Trước đó, ngày 26.3, một cô gái tên N. đến Công an TP.Quy Nhơn trình báo về việc bị Tĩnh đưa hình khỏa thân của cô lên mạng internet để “tống tình”. Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 3.2012, trên đường đi công việc đến P.Nhơn Phú, N. bị hư xe và được Tĩnh là thợ garage sửa giúp. Sau vài lần hẹn hò, họ đã đưa nhau vào nhà nghỉ. 

Đến tháng 5.2012, cô gái phát hiện mình có thai nên báo cho Tĩnh biết và Tĩnh đã đưa cô đến nhà hộ sinh tư phá thai. Sau đó, hai bên nảy sinh mâu thuẫn và N. đã chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm với Tĩnh. Tuy nhiên, Tĩnh vẫn cố níu kéo nhưng không được. Một hôm, Tĩnh mở điện thoại di động cho N. xem hình ảnh khỏa thân của cô mà Tĩnh đã chụp khi hai người ở trong nhà nghỉ để đe dọa. Vì thế, cô phải theo Tĩnh vào nhà nghỉ mỗi khi hắn muốn. Tháng 11.2012, N. lại phát hiện mình có thai lần nữa và Tĩnh đã đưa N. đi phá thai. Ngày 13.3.2013, N. đã tìm cách bỏ trốn khi bị Tĩnh ép đưa đến nhà nghỉ nhưng cô đã bị hắn phát hiện rồi hành hung. Sau lần đó, N. cương quyết không đến nhà nghỉ với Tĩnh nữa. 

Đưa ảnh khỏa thân lên Facebook tống tình người yêu
Đỗ Đình Tĩnh sau khi bị bắt - Ảnh: Bảo Văn

Tuy nhiên, khi còn yêu nhau, N. đã nói cho Tĩnh biết mật khẩu tài khoản Facebook của cô. Ngày 20.3, sau nhiều lần đòi chở N. đến nhà nghỉ nhưng không được, Tĩnh đã trả thù bằng cách đưa hình ảnh khỏa thân của N. lên trang Facebook của cô. Tất nhiên, y cũng đổi mật khẩu để cô không thể xóa được.

Khi phát hiện hình ảnh khỏa thân của mình trên Facebook, N. đã nhờ người quen “bẻ khóa” gỡ bỏ hình ảnh đó và đổi mật mã khác. Thế nhưng, Tĩnh đã tạo một tài khoản Facebook mới giống như của N. rồi tiếp tục đưa hình ảnh khỏa thân của cô lên mạng. Dựa vào đó, Tĩnh uy hiếp để N. phải vào nhà nghỉ cùng y. Bước đầu, Tĩnh đã khai nhận những việc làm trên.

Bảo Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.