Dùng tuýp sắt đánh người, lãnh án 7 năm tù

16/10/2013 11:27 GMT+7

(TNO) Ngày 15.10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên y án 7 năm tù đối với Hồ Văn Sửa (18 tuổi, ngụ Long An) về tội “giết người”.

(TNO) Ngày 15.10, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM tuyên y án 7 năm tù đối với Hồ Văn Sửa (18 tuổi, ngụ Long An) về tội “giết người”.

Dùng tuýp sắt đánh người, y án
Bị cáo đang nghe tuyên án

Chiều 11.11.2012, Lê Minh Tuấn cùng với nhóm bạn đến Thị trấn Tân Hưng hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với Hồ Văn Sửa. Sau đó, khi thấy nhóm Tuấn ra về đến cửa, Sửa lấy một ống tuýp sắt đánh Tuấn té từ trên xe xuống đất và đánh tiếp cho đến khi mọi người can ngăn chở Tuấn vào bệnh viện. Tuấn bị thương tật 26%.

Tại phiên xử phúc thẩm, Sửa xin giảm hình phạt còn luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng bị cáo không phạm tội giết người, đề nghị tòa chuyển tội danh.

HĐXX nhận định ống tuýp sắt là hung khí nguy hiểm, đánh vào đầu là vùng nguy hiểm làm bị hại Tuấn nứt sọ là hành vi giết người. Bị hại không chết là do may mắn.

Hành vi của bị cáo là coi thường pháp luật. Khi phạm tội, bị cáo còn ở tuổi vị thành niên nên mức án trên là khởi điểm của khung hình phạt nên không có cơ sở giảm án.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Giết người vì bị từ chối 'yêu
>> Bắt hai kẻ giết người
>> Mỹ ra mắt 'robot giết người tự động' tân tiến
>> Y án chung thân kẻ giết người vô cớ
>> Bênh đồng nghiệp, giết người
>> Giết người vì... nói chuyện điện thoại lớn tiếng
>> Kẻ cướp của, giết người từng làm việc tại công an phường
>> Canada truy tìm một người gốc Việt nghi giết người
>> Kẻ giết người, hiếp dâm không phải là đối tượng được đặc xá
>> Kỳ án giết người ở Tây Ninh: Bị cáo sinh vào ngày... không có thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.