Giả dạng cảnh sát hình sự hiếp dâm trẻ em

04/10/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Từng có tiền án 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em nhưng Nguyễn Quốc Hưng (42 tuổi, ngụ Đồng Nai) vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí, Hưng còn giả dạng cảch sát hình sự để tái phạm.

Ngày 4.10, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với Nguyễn Quốc Hưng (42 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, trưa 28.12.2011, Hưng đang chạy xe máy trên tỉnh lộ 762 (Đồng Nai) để mua ve chai thì nhìn thấy cháu H.N.Y (17 tuổi) đang chạy xe đạp phía trước cùng chiều. Hưng cho xe chạy song song, tự xưng là cảnh sát hình sự và yêu cầu Y. dừng lại vì nghi ngờ có cất giấu ma túy.

Sau đó, Hưng đưa Y. đến khu vực vắng, bắt cởi hết quần áo cho Hưng dùng điện thoại chụp hình.

Y. chống cự thì Hưng đe dọa sẽ bắt bỏ tù vì tội chống người thi hành công vụ và dùng dao khống chế Y. để giở trò đồi bại. Sau đó, Hưng nói với Y. nếu tố cáo thì sẽ tung clip lên mạng.

Ngày 10.1.2012, N.K.N.Y (17 tuổi) điều khiển xe đạp đi học cũng gặp Hưng.

Với “chiêu” tương tự, Hưng đưa N.Y. đến khu vực vắng vẻ, dùng dao đe dọa mổ bụng để ép N.Y cởi quần áo cho hắn quay phim. N.Y la khóc thì bị Hưng đánh.

Lợi dụng lúc Hưng không để ý, N.Y bỏ chạy ra đường kêu cứu và được người dân cứu thoát. Gia đình của nạn nhân đã tố cáo vụ việc lên cơ quan chức năng và Hưng đã bị bắt.

Lê Quang

>> Lãnh 8 năm tù vì hiếp dâm trẻ em
>> Ma men hiếp dâm trẻ em lãnh 8 năm tù
>> Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm trẻ vị thành niên
>> Hiếp dâm trẻ em, lãnh án
>> Giả danh cảnh sát hình sự hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.