Giải cứu cô gái bị trói, đánh đập dã man

27/09/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 27.9, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP.Biên Hòa đã ập vào một căn nhà trên đường Phan Trung, TP.Biên Hòa, giải cứu và đưa một cô gái bị đánh đập dã man vào bệnh viện cấp cứu.

(TNO) Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 27.9, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP.Biên Hòa đã ập vào một căn nhà trên đường Phan Trung, TP.Biên Hòa, giải cứu và đưa một cô gái bị đánh đập dã man vào bệnh viện cấp cứu.

  Hạnh đang điều trị tại Bệnh viện 7B d
Chị Hạnh đang điều trị tại Bệnh viện 7B

Trao đổi với PV Thanh Niên Online tại Bệnh viện 7B, TP.Biên Hòa, cô gái tên Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) cho biết trước đó gần 1 năm, ông L. có nợ Hạnh 5 triệu đồng.

Nhiều lần Hạnh đến đòi nhưng ông L. chưa trả. Trưa 27.9, Hạnh đến tìm ông L. để đòi tiền thì bị một nhóm người vây đánh.

Lập tức, Hạnh tháo chạy ra đường thì bị nhóm người này kéo vào nhà, bịt miệng, trói tay, khóa cửa lại và tiếp tục đánh đập.

Một lúc sau, người dân phát hiện gọi điện cho cảnh sát 113 đến giải cứu và đưa Hạnh vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương vùng đầu, mặt.

Công an TP.Biên Hòa đang triệu tập những người liên quan để điều tra nguyên nhân.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Giải cứu 11 ngư dân bị nhốt do thiếu nợ
>> Giải thoát 4 thiếu nữ Khmer bị lừa bán
>> Bé trai 6 tuổi tự giải thoát khi bị bắt cóc
>> Giải thoát cháu bé bị bắt cóc, ép đi bán vé số

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.