Giám đốc Trung tâm Tin học của Bộ GD-ĐT bị đâm

31/01/2007 10:49 GMT+7

Khoảng hơn 8 giờ sáng nay (31/1), ông Quách Tuấn Ngọc - Giám đốc Trung tâm Tin học, Bộ Giáo dục-Đào tạo đã bị hai thanh niên đâm ngay gần cổng cơ quan. Ngay lập tức, ông được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Theo lời các bác sĩ cấp cứu thì ông Ngọc phải khâu ba mũi, vết dao đâm vào phần mềm mông trái. Sau khi khâu, trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, ông cho biết: Sáng nay, như thường lệ, ông rời nhà vào khoảng 7 giờ 30 để đến cơ quan. Trên đoạn đường vắng gần cổng cơ quan, ông đang chạy xe chầm chậm thì chợt thấy nhói ở mông trái, khi quay lại nhìn thì thấy có hai thanh niên chạy vọt lên trên.

Theo lời ông Ngọc, hai thanh niên này có độ tuổi khoảng 18 đến 20 và không bịt mặt. Khi ông nhìn lại còn thấy con dao cắm vào người, ông đã tự rút dao ra.

Theo thông tin ban đầu, ông Ngọc không có nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp, không có bất kỳ mâu thuẫn với cá nhân nào trong cơ quan. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã xuống ngay hiện trường kiểm tra. Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Thu Hồng - H.Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.