Hỗn chiến, 1 thanh niên tử vong: Đang truy xét một số đối tượng

18/08/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Chiều 18.8, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM cho biết cơ quan này đang phối hợp với Công an quận Bình Tân làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thanh niên được người dân tìm thấy sáng nay ở hẻm 130, đường số 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

(TNO) Chiều 18.8, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM cho biết cơ quan này đang phối hợp với Công an quận Bình Tân làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thanh niên được người dân tìm thấy sáng nay ở hẻm 130, đường số 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

>> Hỗn chiến, 1 thanh niên tử vong

 
Nơi tìm thấy thi thể của nam thanh niên

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi), quê Quảng Nam, là công nhân may của một công ty có trụ sở ở quận Bình Tân.

Như Thanh niên Online đưa tin, trước đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện anh Vinh nằm chết tại bãi đất trống trong con hẻm 130, đường số 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Nhiều người dân sống tại đây cho biết, khuya 17.8, họ thấy hai nhóm thanh niên ngồi nhậu chung, sau đó phát sinh mâu thuẫn rồi dẫn tới đâm chém nhau. Đến sáng thì họ phát hiện xác chết của thanh niên kia.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, tại hiện trường, thi thể anh Vinh có nhiều dấu vết cho thấy do tác động từ bên ngoài vào. Gần khu vực thi thể anh Vinh, công an phát hiện có một số gạch đá. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ được một số hung khí được cho là của hai nhóm thanh niên hỗn chiến vứt lại tại hiện trường.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Bình Tân tiến hành truy xét, đưa một số đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Lê Cầm

>> Hỗn chiến, 1 thanh niên tử vong
>> Hai nhóm hỗn chiến, nhiều người bị thương
>> Hỗn chiến trong quán nhậu, 1 người chết
>> Côn đồ hỗn chiến, 1 người chết, 4 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.