Khởi tố 2 kẻ làm nhục người khác

23/04/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay 23.4, thượng tá Trương Xuân Tịnh - Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố Tăng Thị Phương (19 tuổi, trú tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và Lê Thị Phương Thảo (sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh) về tội làm nhục người khác.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 17.4, khi chị Lê Thị Thu (19 tuổi, trú tại xóm 1, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang học nghề cắt tóc tại một tiệm cắt tóc trên địa bàn thị trấn Kỳ Anh thì nhận được điện thoại của một người phụ nữ mời đi chơi. Khi Thu vừa bước ra khỏi tiệm đã bị các đối tượng trên bắt cóc lên xe taxi rồi chở Thu đến địa bàn xã Kỳ Hoa để đánh đập.

Thấy có dấu hiệu bất thường nên chủ tiệm cắt tóc nơi Thu đang học nghề đã gọi điện báo cho gia đình để đi tìm Thu nhưng không thấy.

Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, người nhà phát hiện Thu nằm bất tỉnh bên vệ đường cách nhà khoảng 500 m, tóc bị cắt, lông mày bị cạo sạch. Người nhà nhanh chóng đưa Thu tới Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh cấp cứu và trình báo sự việc lên Công an huyện Kỳ Anh.

Chỉ trong thời gian ngắn, Công an huyện Kỳ Anh đã xác định được các đối tượng đã làm nhục chị Thu.

Sáng 21.4 Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tăng Thị Phương (19 tuổi, trú tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Trương Thị Quỳnh Thương (19 tuổi, trú tại thị trấn Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Võ Thị Thùy (19 tuổi, trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Trần Văn Tuấn (19 tuổi, lái xe hãng taxi Mai Linh) và Trương Thị Hồng Thắm (17 tuổi, học lớp 12A, Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu) và điều tra làm rõ sự liên quan của Lê Thị Phương Thảo (sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh).

Sau khi đã có đầy đủ chứng cứ, đến sáng nay (23.4), Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố đối với Tăng Thị Phương và Lê Thị Phương Thảo về hành vi làm nhục người khác và tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng còn lại.

 Trần Trung Hiếu

>> Bắt nhóm làm nhục một Việt kiều
>> Hai cha con làm nhục bé hàng xóm
>> Bắt kẻ làm nhục sinh viên
>> Làm nhục nữ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.