Khởi tố vụ án mang quan tài đến bệnh viện

05/05/2012 03:14 GMT+7

Cơ quan CSĐT - Công an TP.Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Gây rối trật tự công cộng” tại Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Cơ quan CSĐT - Công an TP.Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Gây rối trật tự công cộng” tại Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc. Như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 20.4, sản phụ Trần Thị Loan (34 tuổi, ở Khúc Toại, Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh) được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc để sinh con.

Đến rạng sáng 21.4, chị Loan và cháu bé đã tử vong tại phòng sản bệnh viện. Cho rằng nguyên nhân tử vong là do sự tắc trách của y tá và bác sĩ, người nhà nạn nhân và hàng trăm người dân đã mang quan tài nạn nhân đến bao vây bệnh viện, đòi giải thích rõ nguyên nhân, khiến toàn bộ bác sĩ, y tá và cả bệnh nhân của bệnh viện phải sơ tán.

Công an tỉnh và Công an TP.Bắc Ninh phải huy động lực lượng đến bệnh viện để giữ trật tự. Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cùng với việc khởi tố vụ án, cơ quan công an tỉnh cũng đã đề nghị Viện Khoa học kỹ thuật hình sự, Bộ Công an giám định, làm rõ nguyên nhân tử vong của sản phụ Trần Thị Loan.

Thái Uyên

>> Vụ sản phụ tử vong bất thường: Đình chỉ công tác kíp trực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.