Không xử lý vụ ‘kiều nữ’ bị tố quấy rối tình dục

07/05/2014 04:00 GMT+7

Hôm qua 6.5, một lãnh đạo Công an H.Đồng Phú (Bình Phước) cho biết sau khi lấy lời khai các bên, cơ quan công an nhận định không có cơ sở để xử lý bà P.T.T.N (40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được biết đến với biệt danh “kiều nữ" Hải Dương) về hành vi hủy hoại tài sản và quấy rối tình dục nên đã cho bà này ra về vào tối 5.5.

Tài xế T.H.N bên chiếc taxi bị vỡ kính - Ảnh: Phước Hiệp

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 4.5, bà N. thuê xe taxi của hãng Vinasun chở từ TP.HCM lên Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Đến 23 giờ 45, khi đến địa phận xã Tân Lập, H.Đồng Phú (Bình Phước), bà N. than mệt và yêu cầu tài xế T.H.N (26 tuổi, ngụ TP.HCM) tìm một khách sạn nghỉ tạm. Cả hai ghé vào khách sạn Hà Mỵ trên đường ĐT741, xã Tân Lập (H. Đồng Phú) để thuê phòng. “Vị khách nữ đó đi lên phòng trước và yêu cầu tôi đem hành lý lên sau. Khi bước vào phòng thì thấy trên người bà ta chỉ quấn hờ chiếc khăn tắm và tiến đến gần tôi rồi bắt đầu có hành động sàm sỡ, quấy rối tình dục. Tôi chống cự lại nên người khách hù dọa không trả tiền…”, anh N. tường thuật lại câu chuyện. Anh N. nói: “Tôi bỏ chạy ra khỏi phòng xuống báo với bảo vệ. Trong lúc tôi đang nói chuyện thì người khách xuống nói là bà đã đập bể cửa kiếng xe tôi rồi. Khi chạy ra, tôi phát hiện toàn bộ kính bên hông trái bị đập nát, màn hình LCD cũng bị gãy gọng nên gọi điện thoại báo cho công an”.

Nhận tin báo, Công an xã Tân Lập có mặt giải quyết sự việc, nhưng bà N. cố thủ trong phòng. Lực lượng công an phải mượn chìa khóa dự phòng để mở cửa. Lúc này bà N. vẫn bất hợp tác. Đến 10 giờ ngày 5.4, Công an xã Tân Lập phối hợp cùng Công an H.Đồng Phú tiếp tục đến khách sạn mời bà N. về làm việc. Tại Công an xã Tân Lập, bà N. không thừa nhận hành vi gạ gẫm tài xế và đập vỡ kính xe.

Trong khi đó, ông Hồ Duy Tân, đại diện pháp chế của hãng taxi Vinasun, cho biết: “Đến 18 giờ ngày 5.5, do bà N. vẫn không thừa nhận sự việc nên buộc lòng chúng tôi thống nhất phương án không khiếu kiện nữa và nhận xe về để tiếp tục hoạt động. Bà N. cũng đã đồng ý thanh toán 1,7 triệu đồng tiền cước phí”.

Sáng 6.5, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, bà N. nói: “Tôi khẳng định là không có đập kính xe của ai, còn việc gạ tình hay không thì mọi người hãy tự hiểu (?!). Tôi không muốn bình luận thêm”.