'Kỳ án trộm dê' xử phiên sơ thẩm thứ 14

09/01/2014 12:10 GMT+7

(TNO) Lúc 9 giờ sáng nay 9.1, TAND huyện Bắc Bình (Bình Thuận) mở phiên tòa sơ thẩm (lần thứ 14) vụ án trộm cắp tài sản (trộm 52 con dê) đối với bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt (43 tuổi, trú thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).

(TNO) Lúc 9 giờ sáng nay 9.1, TAND huyện Bắc Bình (Bình Thuận) mở phiên tòa sơ thẩm (lần thứ 14) vụ án trộm cắp tài sản (trộm 52 con dê) đối với bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt (43 tuổi, trú thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).


Phiên tòa xét xử "Kỳ án trộm dê"

Chiều 8.1, sau khi Hội đồng xét xử có quyết định thay đổi thư ký phiên tòa Văn Hồng Lễ, đã quyết định hoãn phiên tòa. Nhưng cũng ngay chiều 8.1, Tòa đã có quyết định đưa ra xét xử vụ án này vào sáng 9.1.

Sau khi làm xong các thủ tục ban đầu lúc 10 giờ sáng nay, các luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị cáo Nguyệt tiếp tục đề nghị Tòa phải có ý kiến xem xét hai hồ sơ mà Cơ quan Cảnh sát điều tra đưa vào là giả mạo hay không.

Các luật sư còn đề nghị phải tiếp tục thay đổi người đại diện của Viện KSND huyện Bắc Bình, ông Trần Thông.

Sau khi bàn bạc trong Hội đồng xét xử, Tòa tuyên bố tiếp tục xét xử mà không chấp nhận đề nghị của các luật sư bị cáo, rằng phải thay đổi người giữ quyền công tố tại tòa.

Tòa lý giải, việc ông Trần Thông ngồi ghế đại diện Viện KSND không làm ảnh hưởng đến diễn biến của phiên tòa, cũng như không làm ảnh hưởng đến tính chất của vụ án.

Tin ảnh: Quế Hà

>> Nóng bỏng phiên tòa xét xử “kỳ án trộm dê”
>> Lần thứ 13 xét xử kỳ án trộm dê ở Bình Thuận
>> “Kỳ án” trộm dê: Ban Nội chính Tỉnh ủy vào cuộc
>> Kỳ án trộm dê': Bị can tố cơ quan CSĐT lên Viện KSND tối cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.