Kỷ luật hai cán bộ của Trường CĐ Công nghiệp TP.HCM

29/02/2008 16:02 GMT+7

Ngày 29.2, tại TP.HCM, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công thương đã công bố quyết định kỷ luật thêm hai cán bộ của Trường CĐ Công nghiệp TP.HCM. Theo đó, ông Khương Đại Thắng, Phó hiệu trưởng nhận hình thức kỷ luật là khiển trách vì có khuyết điểm trong công tác quản lý liên kết đào tạo tại trường; ông Nguyễn Văn Hùng bị kỷ luật khiển trách và buộc thôi giữ chức kế toán trưởng của trường vì có khuyết điểm trong công tác quản lý tài chính.

Liên quan đến những sai phạm tại Trường CĐ Công nghiệp TP.HCM trong thời gian ông Vũ Tế Xiển giữ chức hiệu trưởng, các cơ quan chức năng đã phát hiện từ khóa 16 (niên khóa 1998-1999) cho đến khóa 23 (2006-2007), nhiều học sinh ra trường vừa có bằng Trung học chuyên nghiệp, vừa có bằng Công nhân kỹ thuật bậc 3/7 trong cùng thời điểm đào tạo.

Với “phương thức đào tạo” học một bằng nhưng được cấp hai bằng, Trường CĐ Công nghiệp TP.HCM đã thu bất chính số tiền hơn 4 tỉ đồng. Trước đó, Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng đã ký hai quyết định kỷ luật ông Xiển với hình thức cảnh cáo và buộc thôi việc để chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.