Nghi can giết bà ngoại sa lưới

29/01/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Định chiều 29.1 cho biết vào sáng cùng ngày, cơ quan này đã bắt được nghi can trong vụ giết bà ngoại rồi bỏ trốn là Trần Tuấn Tú (22 tuổi, thôn 10, xã Mỹ Thắng, H.Phù Mỹ, Bình Định).

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Định chiều 29.1 cho biết vào rạng sáng cùng ngày, cơ quan này đã bắt được nghi can trong vụ giết bà ngoại rồi bỏ trốn là Trần Tuấn Tú (22 tuổi, thôn 10, xã Mỹ Thắng, H.Phù Mỹ, Bình Định).

>> Cháu giết bà ngoại rồi bỏ trốn

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào chiều ngày 27.1, sau khi đi chơi với bạn về, Tú sang nhà bà ngoại để sửa giúp bà bóng đèn. Một lát sau, hàng xóm nghe từ trong nhà có tiếng la hét của bà T. nên chạy sang thì thấy Tú đi xe máy bỏ chạy.

Mọi người phát hiện bà T. nằm chết trong buồng với nhiều vết thương, máu loang lổ, bên cạnh là một chiếc rựa.

Trước khi bỏ trốn, Trần Tuấn Tú còn lấy mang theo chiếc điện thoại của bà T.

Sau khi bị bắt, Tú đã khai nhận toàn bộ hành động độc ác của mình tại cơ quan điều tra. Tú cho biết do bị bà ngoại la vì không sửa bóng đèn giúp nên đã nổi nóng đánh chết bà.

Gây án xong, Tú sử dụng xe mô tô biển số 77M6 - 9507 chạy vào TP.Quy Nhơn thì bị cảnh sát giao thông bắt và giữ xe vì không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, Tú lẩn trốn lên núi Bà Hỏa (P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn) thì bị lực lượng công an bao vây, bắt giữ.

Trần Thị Duyên

>> Cháu giết bà ngoại rồi bỏ trốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.