Nghi can giết người ra đầu thú

14/09/2013 03:05 GMT+7

Ngày 13.9, đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bến Tre, cho biết nghi can giết và chôn xác bà Lê Thị Chót (60 tuổi, ngụ ấp 3, xã Sơn Phú, H.Giồng Trôm) vừa đến Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú vào chiều hôm trước.

Đó là Nguyễn Minh Châu, 41 tuổi, ngụ cùng ấp với bà Chót. Hiện Công an Bến Tre đã di lý nghi can này về địa phương. Theo điều tra ban đầu, là hàng xóm kế cận bà Chót, biết bà sống một mình, trên người mang nhiều vàng, ngày 10.9 Châu ra tay sát hại bà để cướp số vàng trên.

Vụ việc được phát hiện khi người nhà bà Chót nhiều lần liên lạc và tìm kiếm bà nhưng không tìm ra. Cùng lúc, công an địa phương nhận được trình báo từ anh ruột của Châu, cho biết Châu đã điện thoại thú nhận việc giết bà Chót, chỉ chỗ chôn xác bà cũng như chôn giấu số vàng đã cướp và báo việc Châu trốn đi Cà Mau (thực tế là đi Bình Thuận).

Chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm ra xác nạn nhân và thu hồi được số vàng bị cướp gồm một sợi dây chuyền vàng 2,5 chỉ, một chiếc lắc 5 chỉ, một đôi bông tai 1 chỉ, hai chiếc nhẫn 1 chỉ và một bộ vòng ciment 5 chiếc.  

Khoa Chiến

>> Bắt được nghi phạm trong vụ giết, chôn xác cô gái lõa thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.