Nổ súng bắt nghi phạm giết người sau 3 giờ

27/12/2012 03:10 GMT+7

Rạng sáng 26.12, Công an Q.6 (TP.HCM) đã bắt được nghi phạm Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi, ngụ Q.6) do liên quan đến vụ sát hại anh Nguyễn Văn Thọ (36 tuổi, ngụ Q.8, là bạn của Tùng).

Trước đó khoảng 21 giờ ngày 25.12, khi ngồi nhậu trên lề đường Bình Phú (P.11, Q.6), Tùng và Thọ xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Sau đó, Tùng ra xe gắn máy lấy mã tấu chém vào cổ của Thọ 2 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an Q.6 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm là Tùng.

Lập tức, ngay trong đêm, Tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm của Công an Q.6 đã tổ chức truy bắt Tùng. Đến 0 giờ ngày 26.12, phát hiện Tùng xuất hiện gần nhà nên vây bắt nhưng nghi phạm tỏ ra hung hãn, cầm mã tấu tấn công lại lực lượng chức năng. Mặc dù trinh sát đã nổ súng chỉ thiên nhưng Tùng vẫn ngoan cố cầm hung khí tiếp tục chống trả nên trinh sát buộc phải bắn vào chân và tóm gọn đối tượng.

Đàm Huy - Ngọc Thọ

>> Những lời khai ban đầu của 2 nghi can giết người chặt xác
>> Bắt 2 nghi can vụ giết người, chặt xác nhét trong bao tải
>> Trộm dùng dao dọa giết người
>> Vận động viên cử tạ lãnh án 10 năm tù về tội giết người
>> Y án 20 năm tù đối với kẻ giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.