Nổ súng tại Thanh Hóa, 2 người nhập viện

01/12/2018 08:18 GMT+7

Trong lúc giằng co, bất ngờ khẩu súng tự chế bị cướp cò, khiến một người đàn ông ở Thanh Hóa trúng đạn . Người mang súng sau đó bị con trai người trúng đạn chém trọng thương.

Tối 30.11, thượng tá Đặng Đình Tại, Trưởng Công an thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn thành phố Sầm Sơn vừa xảy ra vụ xô xát khiến 2 người nhập viện, trong đó một người bị trúng đạn và một người bị thương do dao chém.
Trước đó, khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, anh Nguyễn Văn Duy (27 tuổi, ngụ tại phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn) đi hát karaoke với anh Nguyễn Hữu Thành (ngụ cùng phường). Trong quá trình hát karaoke, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên anh Thành bỏ về nhà mình trước.
Được một lúc sau, anh Duy tìm đến nhà anh Thành để nói chuyện vừa xảy ra, nhưng hai bên lại tiếp tục chửi bới lẫn nhau nên Duy bỏ đi. Tưởng sự việc dừng lại ở đó, nhưng một lúc sau Duy quay lại, trên tay cầm một khẩu súng tự chế, đe dọa anh Thành. Thấy vậy, ông Nguyễn Hữu Cương (52 tuổi, bố đẻ anh Thành) vào can ngăn và giật khẩu súng trên tay Duy. Trong lúc giằng co, khẩu súng bị cướp cò khiến ông Cương trúng đạn gục ngay tại chỗ.
Thấy bố bị thương, Thành chạy vào nhà lấy dao, xông ra chém vào người Duy khiến anh này bị thương. Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh đến can ngăn, đồng thời đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn cấp cứu. Tối cùng ngày, do vết thương nặng, nên người nhà đã chuyển ông Cương lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều trị.
Hiện vụ án đang được Công an thành phố Sầm Sơn điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.