Nữ cán bộ xã bị con trai Chủ tịch xã đánh tại công sở

01/11/2018 11:25 GMT+7

Vừa đến công sở để làm việc thì bà Nguyễn Thị Nhung, cán bộ Văn phòng - Thống kê của UBND xã Luận Thành (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) liền bị một thanh niên xông vào đánh tới tấp .

Ngày 1.11, ông Vi Văn Thành, Trưởng công an xã Luận Thành (huyện Thường Xuân) xác nhận vụ việc trên xảy ra tại xã Luận Thành, đồng thời cho biết, hiện Công an huyện Thường Xuân đang điều tra, làm rõ vụ việc. 
Theo ông Thành, khoảng hơn 7 giờ ngày 29.10, khi bà Nhung vừa đến công sở UBND xã Luận Thành để chuẩn bị làm việc thì anh Hà Huy Dũng (ngụ tại thôn Cao Tiến, xã Luận Thành), là con trai của ông Hà Huy Hiền, Chủ tịch UBND xã Thọ Thanh (trước đây là Chủ tịch UBND xã Luận Thành) xông vào đánh bà Nhung.
“Thấy anh Dũng xông vào đánh bà Nhung, sau đó được mọi người can ngăn thì sự việc mới dừng lại. Tuy bà Nhung không bị thương tích nặng nhưng tâm lý bị ảnh hưởng” – ông Thành nói.
Đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Nhung Ảnh Minh Hải
Trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Nhung, cho biết đêm ngày 28.10, gia đình bà bị ném "bom bẩn" vào nhà. Đến sáng ngày 29.10, giữa bà và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Hà Huy Dũng, vợ ông Hà Huy Hiền), đang là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Luận Thành xảy ra cãi vã ngoài chợ. Sau đó ít phút, khi bà Nhung đến công sở thì Dũng đến và xông vào đánh bà.
“Tuy tôi không bị thương tích nặng vì được mọi người can ngăn kịp thời, nhưng sau khi xảy ra vụ việc tâm lý tôi rất hoảng loạn, lo sợ sẽ tiếp tục bị Dũng hành hung. Hiện tôi vẫn đi làm bình thường, nhưng do tâm lý lo sợ nên phần nào cũng ảnh hưởng đến công việc” – bà Nhung nói.
Sau khi nhận được đơn trình báo và đề nghị điều tra, xử lý vụ việc, Công an huyện Thường Xuân đã làm việc với các cá nhân liên quan và người làm chứng để xử lý cá nhân vi phạm.
Theo một cán bộ ở xã Luận Thành, thì nguyên nhân khiến giữa bà Hương và bà Nhung xảy ra cãi vã ngoài chợ là do sau khi gia đình bị ném chất bẩn, bà Nhung đã nói chuyện với người làng, ám chỉ vụ việc do người nhà bà Hương gây ra. Và sau khi biết sự việc thì Dũng đã đến trụ sở đánh bà Nhung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.