'Nữ quái' dùng dao đe dọa nhân viên Quỹ tín dụng để cướp tiền

Phạm Đức
Phạm Đức
03/08/2021 18:32 GMT+7

Một nữ nghi phạm tay cầm con dao xông vào phòng làm việc của nhân viên Quỹ tín dụng ở Hà Tĩnh, đe dọa để cướp tiền , nhưng sau đó bị chính nạn nhân khống chế, bàn giao cho công an.

Chiều nay, 3.8, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Lê Xuân Thủy, Trưởng Công an H.Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận, thụ lý điều tra vụ một nữ nghi phạm cầm dao đe dọa nữ nhân viên Quỹ tín dụng trên địa bàn để cướp tiền, nhưng bị nạn nhân khống chế kịp thời, bàn giao cho công an.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, nghi phạm Nguyễn Thị Hòa (34 tuổi, ngụ tại H.Thường Tín, Hà Nội) đội mũ, trùm kín mặt đến phòng làm việc của nhân viên Quỹ tín dụng nhân dân Phong Bắc Trung, đóng tại thôn Hợp Tiến (xã Kỳ Bắc, H.Kỳ Anh).
Thấy trong phòng chỉ có 1 nữ nhân viên trẻ tuổi đang làm việc, Hòa đã dùng dao khống chế, đe dọa để cướp tiền. Sau một hồi giằng co, nữ nhân viên Quỹ tín dụng đã thoát được ra khỏi phòng làm việc và nhanh tay khóa trái cửa, nhốt nghi phạm cướp tiền bên trong phòng làm việc của mình.

Nữ nhân viên Quỹ tín dụng nhanh trí, thoát được sự khống chế và kịp thời nhốt nghi phạm trong phòng làm việc

Ảnh Cắt từ clip

Sau đó, nữ nhân viên Quỹ tín dụng đã hô hoán người dân và báo cho Công an xã Kỳ Bắc đến mở cửa phòng bắt giữ nghi phạm Hòa.
Toàn bộ vụ việc được camera an ninh trong phòng làm việc của nhân viên Quỹ tín dụng ghi lại. Theo UBND xã Kỳ Bắc, nữ nhân viên quỹ tín dụng gan dạ khống chế thành công nghi phạm đe dọa cướp tiền là chị Thiệu Thị Ba (ngụ tại xã Kỳ Phong, H.Kỳ Anh).
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.