Phá ổ xóc đĩa, bắt 18 con bạc

05/04/2017 09:25 GMT+7

Từ nguồn tin về một sới bạc 'khủng' hoạt động dưới hình thức xóc đĩa, Công an huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã phá án trong đêm, bắt 18 con bạc.

Công an huyện Kim Bảng sáng 5.4 cho biết, rạng sáng ngày 4.4, tổ công tác của công an huyện này đã đột kích, triệt phá  một sới bạc liên tỉnh “khủng”, có hoạt động hết sức tinh vi.
Sới bạc đặt tại một ngôi nhà nằm sâu trong ngõ của thôn Dương Cương, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng với địa hình phức tạp, xung quanh là các nhà dân với tường cao, cổng kín, mặt còn lại của ngôi nhà được rào nhiều lớp thép gai.
Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, các con bạc thường thuê taxi, hoặc đi xe máy đến đánh bạc vào đêm khuya. Khi sới bạc hoạt động, lực lượng canh gác liên tục "tuần tiễu" xung quanh, nếu có động tĩnh, tất cả các con bạc đều dừng chơi, tẩu tán tang vật và giải tán.
tang-vat
Tang vật thu giữ tại sới bạc Ảnh VĂN ĐÔNG
Tuy nhiên, sau nhiều ngày trinh sát, lập phương án, lúc hơn 4 giờ sáng 4.4, các tổ công tác của Công an huyện Kim Bảng đã bất ngờ đột kích, bắt quả tang nhóm bạc đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa. Các con bạc gồm 18 đối tượng, trú ở huyện Kim Bảng và các huyện Ứng Hòa, Phú Xuyên (Hà Nội). Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 230 triệu đồng, 5 xe máy, 20 điện thoại di động, 1 bộ bát đĩa, các quân vị và nhiều vật chứng khác.
Chủ sới bạc được xác định là Hồ Văn Lượng (43 tuổi, trú tại thôn Dương Cương, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng). Tuy nhiên, trong lúc bắt giữ các con bạc, Lượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan Công an đang tổ chức điều tra, truy bắt Lượng và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng tham gia đánh bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.