Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn trên biển

08/11/2013 16:37 GMT+7

(TNO) Trong quá trình tìm kiếm Nguyễn Văn Thiện (36 tuổi, quê Thanh Hóa), thuyền viên của tàu vận tải An Phát, gặp nạn ngoài cảng Cửa Việt vào ngày 6.11, lực lượng tìm kiếm phát hiện một thi thể chỉ còn phần bụng và chân trôi trên biển (gần vị trí của tàu An Phát).

(TNO) Chiều 8.11, trao đổi với Thanh Niên Online, trung tá Trần Xuân Lạn, Đồn trưởng đồn biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt (huyện Gio Linh, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho hay vẫn chưa tìm thấy Nguyễn Văn Thiện (36 tuổi, quê Thanh Hóa), thuyền viên của tàu vận tải An Phát, gặp nạn ngoài cảng Cửa Việt ngày 6.11.

 Phát hiện thi thể không có đầu và thân 2
Tàu An Phát vẫn đang mắc cạn, cách bờ chừng 1 km

Tuy vậy, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, trong quá trình tìm kiếm anh Thiện, đơn vị đã phát hiện một thi thể trôi trên biển (gần vị trí của tàu An Phát), chỉ còn một phần bụng và chân.

Nhận định của trung tá Lạn cho hay đây khó có thể là anh Thiện vì thi thể đã bị phân hủy quá nhiều, trong khi anh Thiện chỉ mới mất tích.

“Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đã đến giám định pháp y, điều tra làm rõ”, trung tá Lạn nói.

Liên quan đến vụ tai nạn của tàu vận tải An Phát, chiều 7.11, đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Trị do ông Nguyễn Quân Chính, Phó chủ tịch UBND tỉnh, dẫn đầu đã đến động viên các thuyền viên được cứu sống, đồng thời chỉ đạo khẩn trương tìm kiếm người mất tích và khắc phục hậu quả của tai nạn.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Cứu 7 thuyền viên tàu vận tải hỏng máy
>> Tàu vận tải hỏng máy trên biển, 1 thuyền viên mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.