Quan hệ đồng tính rồi giết chủ tiệm vàng cướp tài sản

26/12/2014 10:22 GMT+7

(TNO) Trong lúc quan hệ đồng tính với anh Học (chủ tiệm vàng), Ngọc Anh và Long đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Học khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, rồi lấy trộm tiền, vàng, ngoại tệ... tẩu thoát.

(TNO) Sáng 26.12, tại Nhà văn hóa huyện Trảng Bom, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa lưu động, xét xử sơ thẩm các bị cáo Nguyễn Văn Tốt (20 tuổi, ngụ Ninh Bình), Nguyễn Văn Long (22 tuổi) và Phạm Ngọc Anh (23 tuổi, cùng ngụ Đắk Lắk) về tội giết người và cướp tài sản.

Quan hệ đồng tính rồi giết chủ tiệm vàng cướp tài sản
 Các bị cáo tại tòa
Các bị cáo này đã làm quen và quan hệ đồng tính với chủ tiệm vàng Hiếu Học, ở thị trấn Trảng Bom, sau đó ra tay giết chủ tiệm vàng cướp khoảng 2,8 tỉ đồng.
Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 7.2013, Nguyễn Văn Long quen biết anh Nguyễn Hiếu Học (chủ tiệm vàng Hiếu Học, ngã ba cây Gáo, thị trấn Trảng Bom). Sau đó, anh Học rủ Long đến nhà chơi và quan hệ tình dục đồng tính. Khi biết hằng đêm chỉ có một mình anh Học ngủ tại tiệm vàng để trông coi nên Long nảy sinh ý định giết người cướp tài sản. Để thực hiện ý định đó, Long rủ Phạm Ngọc Anh, Phạm Văn Tốt cùng tham gia.
Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 26.8.2013, Ngọc Anh và Long giấu dao trong người tới nhà anh Học quan hệ tình dục. Trong lúc "mây mưa", Ngọc Anh và Long đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Học khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Ngọc Anh và Long lấy trộm tiền, vàng, ngoại tệ và chiếc xe máy SH (tổng trị giá khoảng 2,8 tỉ đồng) rồi cùng với Tốt bỏ trốn ra Nha Trang, Thừa Thiên-Huế, Hà Nội, Quảng Ninh chơi.
Ngày 6.9.2013, Long và Ngọc Anh bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ khi đang ăn chơi tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh). Bị cáo Tốt đến ngày 26.9.2013 đã tới công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.