'Siêu xe máy' mang biển số giả

21/07/2014 10:23 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 21.7, nhiều người có mặt tại một quán karaoke trên đường Trần Quốc Thảo (P.7, Q.3, TP.HCM) đã bất ngờ khi nhìn thấy xe gắn máy Piaggio Vespa Forty đeo biển 'phát - lộc phát - lộc phát' (59P1-868.68) chễm chệ ngay lối ra vào.

(TNO) Rạng sáng 21.7, nhiều người có mặt tại một quán karaoke trên đường Trần Quốc Thảo (P.7, Q.3, TP.HCM) đã bất ngờ khi nhìn thấy xe gắn máy Piaggio Vespa Forty đeo biển 'phát - lộc phát - lộc phát' (59P1-868.68) chễm chệ ngay lối ra vào.

'Siêu xe máy' đeo biển giả
Xe máy mang biển số giả được PV Thanh Niên Online ghi lại lúc 2 giờ sáng 21.7

Khi mọi người đang trầm trồ khen ngợi xe xịn, biển đẹp thì một khách hàng từ thang máy quán karaoke bước ra. Vừa nhìn thấy biển số xe, anh này khẳng định xe máy này đeo biển số giả, đồng thời cho biết biển số xe trên do anh đăng ký đứng tên và đang sử dụng, rồi anh điện thoại phản ảnh đến đường dây nóng Báo Thanh Niên.

Qua xác minh tại Công an Q.Tân Bình được biết, biển số 59P1-868.68 được Công an Q.Tân Bình cấp ngẫu nhiên cho một xe máy nhãn hiệu Honda, do anh P. nhà ở khu K300, P.12, Q.Tân Bình đứng tên đăng ký.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ phụ trách đăng ký xe máy thuộc Công an TP.HCM cho biết việc chủ nhân xe máy trên tự ý gắn biển giả lên xe để lưu hành là vi phạm phạm pháp luật. Cơ quan công an điều tra sẽ làm rõ biển số giả này.

Chiếc xe trên thuộc dòng xe máy tay ga hiện có giá khoảng 350 triệu đồng.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

>> Siêu xe Bentley bị tạm giữ có giấy tờ, biển số giả
>> Phát hiện xe ô tô chở hung khí và biển số giả
>> Xe cứu thương dùng biển số giả chở thú rừng quí hiếm
>> Siêu xe xài biển số giả
>> Những "siêu xe" mang biển số giả
>> Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom xài biển số giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.