Tàng trữ ma túy trong hậu môn

05/06/2008 16:21 GMT+7

(TNO) Theo Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, bệnh nhận Trần Thị Ngọc Dung (35 tuổi) quê ở Rạch Giá, Kiên Giang đã tạm thời qua cơn nguy kịch sau khi được các bác sĩ lấy ra từ hậu một bịch ma túy.

Trước đó, ngày 2.6, bệnh nhân này được đưa vào cấp cứu trong tình trạng mê man, hô hấp rất yếu và đồng tử đã bị giãn. Sau khi tiến hành xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân này dương tính với heroin. Chẩn đoán ban đầu được các bác sĩ đưa ra là bệnh nhân bị ngộ độc do sốc ma túy.

Tuy nhiên, trong suốt cả 2 ngày nằm viện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân vẫn không có gì thuyên giảm và tiếp tục phải thở máy dù các bác sĩ đã tiến hành nhiều phương pháp cữu chữa. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành khám hậu môn và bất ngờ phát hiện vật lạ nằm sâu bên trong. Các bác sĩ bệnh viện Sài Gòn đã tiến hành thụt hút được một túi nhựa chứa đầy heroin.

Sau khi đã hồi phục, bệnh nhân Dung khai quê ở Kiên Giang lên Sài Gòn chơi nhưng các bác sĩ cho biết người đưa bệnh nhân đến cấp cứu lại báo rằng bà Dung là Việt kiều từ Úc mới về.

Hiện tại, số heroin trên đã được chuyển cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 1 và bệnh nhân Dung đang được các lực lượng chức năng theo dõi chặt chẽ để tiếp tục điều tra vụ việc.

Thành Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.