Tây Ninh: Bắt giữ một nhóm côn đồ từ TP.HCM lên gây án

26/08/2007 23:57 GMT+7

Vào lúc 12 giờ 15 hôm qua 26.8, anh Hồ Anh Tuấn, 31 tuổi, ngụ tại ấp Cẩm Bình, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu (Tây Ninh) chạy xe gắn máy ngang quán cà phê Mộng Tuyền (khu vực tổ 30, ấp Cẩm Bình) thì bị một nhóm thanh niên trên 10 người tay cầm dao lê, mã tấu chạy bộ đuổi theo tấn công. Quá hoảng sợ, anh Tuấn đã liều mạng tăng hết tốc độ chạy khỏi hiện trường nên tránh được hậu quả.

Nhóm thanh niên hùng hổ nói trên đã không chạy thoát khỏi lực lượng phối hợp của Công an xã Cẩm Giang. Có 9 thanh niên bị bắt tại địa bàn xã Cẩm Giang, 2 thanh niên lên xe ô tô định tẩu thoát về TP.HCM nhưng khi đến địa phận xã Thạnh Đức cũng bị lực lượng Công an huyện Gò Dầu bắt được.

Tài xế xe ô tô Nguyễn Xuân Hưng, 48 tuổi, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, P.13, Q.Gò Vấp (TP.HCM) khai trước đó, một người tên Mẫn ở Trạm du lịch P.15, Q.Tân Bình thuê chở khách lên Tây Ninh với giá 800 ngàn đồng. Khi đến quán cà phê Mộng Tuyền thì thả khách xuống và không biết khách làm gì. Còn Nguyễn Quốc Trọng, 26 tuổi, ngụ ở H.Củ Chi, thì khai được một người tên Minh gọi điện thoại "nhờ kêu đám bạn bè ở TP.HCM lên phụ giúp" vì Minh bị đe dọa "xẻo lỗ tai". Trọng nhận lời "giúp đỡ" và sáng ngày 26.8 đã cùng "đám bạn" gồm 13 người mang hung khí lên Tây Ninh.

Theo lời khai của anh Tuấn, do có mâu thuẫn trong việc chơi hụi nên Tạ Vũ Đào Duy (tự là Minh), 34 tuổi, đã tìm cách hại anh. Và chính Minh đã tổ chức thuê chiếc ô tô Mercedes Benz 16 chỗ 53M - 9315 rước nhóm côn đồ từ TP.HCM mang hung khí lên tấn công anh Tuấn.

Nam Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.